LINE : @88service
LOGIN UFABET

วันเดียว 3 ราย!!! บุรีรัมย์ประกาศคว้าจ่าหน่อง,ออสวัลโด้ พ่วงยืม “น็อต” จากราชบุรี

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก ประกาศเสริมทัพในเลกที่สอง 3 รายในวันนี้ ได้แก่ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ จาก “ชัยนาท ฮอร์นบิล” , ออสวัลโด้ ฟิลโญ่ จาก “ฟอร์ตาเลซ่า” ทีมในลีกบราซิล และ ศิวรุต ผลหิรัญ ที่ยืมตัวมากจาก “ราชบุรี มิตรผล เอฟซี” เป็นเวลา 6 เดือน

ส่วนประวัติของผู้เล่นทั้ง 3 คน เป็นดังนี้

“จ่าหน่อง” อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ เริ่มต้นค้าแข้งให้กับ “อาร์มี่ ยูไนเต็ด” ก่อนที่ย้ายมาอยู่กับ “ชัยนาท ฮอร์นบิล” ในฤดูกาล 2017 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในที่สุด

“ออสวัลโด” ดาวยิงมากประสบการณ์ยังเคยค้าแข้งให้กับทีมดังทั้งในยุโรป, อเมริกาใต้ และ 2 ทีมดังในเอเชีย “อัล อาห์ลี ดูไบ” ในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และยังเคยพา “อัล อาห์ลี เจดดาห์” ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย คว้าแชมป์ฟุตบอล “คราวน์ ปริ๊นซ์ คัพ” ฟุตบอลถ้วยของซาอุดีอาระเบียมาครองได้ในปี 2015

ส่วน “น็อต” เป็นอดีตนักเตะทีมชาติไทยชุด U-23 และเริ่มต้นการค้าแข้งกับ “ราชบุรี มิตรผล เอฟซี” และในปีที่ผ่านมา ทางสโมสรได้ปล่อยเจ้าตัวให้กับ “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” ยืมตัวไป ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับราชบุรีในปีนี้ แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร จนต้องปล่อยยืมอีกครั้ง ให้กับ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2018

 

โดยทั้ง 3 คน จะมีชื่อลงทำการแข่งขันในเลกที่สองของศึกโตโยต้า ไทยลีก เลกที่สอง ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 9 มิ.ย. นี้

Cr. ภาพ : Buriramunited.com