LINE : @88service
LOGIN UFABET

คัมแบ็กรอบ 4!!! บีจีตั้ง “จุ่น” คุมทัพ

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการประกาศแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ กู้วิกฤตหนีตกชั้นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เรียบบร้อยแล้ว

การกลับมาสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ของ “โค้ชจุ่น” ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 4 หลังจากก่อนหน้านี้เคยเข้าคุมทีมแล้ว 3 ครั้ง คือในปี 2013 ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวแทน “โค้ชแต้ก” อรรถพล ปุษปาคม และอีก 2 ครั้งในปี 2014 และ 2018

โดย “โค้ชจุ่น” จะนำนักเตะลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันนี้ (30 เม.ย.) และจะประเดิมคุมทีมข้างสนามนัดแรกในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ในแมตช์ที่จะบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามสิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

บีจีเอฟซี แต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้าคุมทีมติดตามข่าว BG News และรายการ BGTVwww.bangkokglassfc.comFB : Bangkok Glass FCLINE : BGFCofficialLINE@ : @bgfcIG : BG OfficialYoutube : BGTV

Posted by Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส on Sunday, April 29, 2018

ส่วน “เดอะ ที-เร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่ตำแหน่งกุนซือของทีมว่างลงหลังจากโค้ชจุ่นมารับงานนี้ จึงดันผู้ช่วยฯ อย่าง “โค้ชแม็ค” พัฒนพงษ์ ศรีปราโมช ขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนแทน

KKFC NEWS : ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ตั้ง ‘โค้ชแม็ค’ คุมทัพแทน ‘โค้ชจุ่น’ ที่ขอลาออก

Posted by KHON KAEN FC on Sunday, April 29, 2018

Cr. ภาพ : bangkokglassfc.com