LINE : @88service
LOGIN UFABET

ไปเร็ว!!! กลันตัน เด้ง “โค้ชล็อต” พ้นตำแหน่งกุนซือ หลัง 3 เกมแรกฟอร์มบู่

“นักรบสีแดง” กลันตัน เอฟเอ ทีมในศึกมาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก ได้ประกาศปลด “โค้ชล็อต” สาธิต เบ็ญโส๊ะ กุนซือชาวไทยวัย 42 ปี พ้นจากตำแหน่ง หลังทำผลงานในลีก 3 เกมแรกได้ไม่เข้าตา ด้วยสถิติ เสมอ 1 แพ้ 2 มีเพียงคะแนนเดียว รั้งบ๊วยของตาราง และยังเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่ชนะใครในขณะนี้ ทำให้กลายเป็นโค้ชคนแรกที่ถูกปลดในศึกลีกสูงสุดของมาเลเซียในฤดูกาลนี้

โดยการปลดโค้ชล็อตออกจากตำแหน่งในครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจของ “บินิ รามจานี อิลิอาส คาน” ประธานสโมสรและนายกสมาคมฟุตบอลกลันตัน หลังจากมีการปรึกษาหารือภายในทีม

หลังจากที่ตำแหน่งกุนซือว่างลง ทำให้ทางสโมสรต้องตั้งผู้ช่วยโค้ชอย่าง “ยัสรี เชอ ลาห์” คุมทีมขัดตาทัพไปก่อนจนกว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ ท่ามกลางข่าวลือว่าทางสโมสรจะดึง “เวลิซาร์ โปปอฟ” อดีตกุนซือของทีมเมื่อปี 2016 กลับไปคุมทีมอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยังว่างงาน ตั้งแต่ที่เขาโดน “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีกปลดไปเมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา

โค้ชล็อต เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของกลันตันในนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2017 หลังนั่งในตำแหน่งผู้ช่วยมาเป็นเวลา 1 ปีเศษ แทนที่ของ “ซาฮาซมี่ อิสมาอิล” ที่ถูกปลด และสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จด้วยการบุกไปชนะ “มะละกา ยูไนเต็ด” 3-1 ก่อนที่จะคุมทีมในฤดูกาล 2018 ได้เพียง 3 นัด ก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างรวดเร็ว