LINE : @88service
LOGIN UFABET

แอนดรูว์ ออร์ด : การแยกทางกับนักเตะบางคน กลับทำให้เรามีความสุขมากกว่าเดิม!!!

“แอนดรูว์ ออร์ด” กุนซือของ “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยว่าบรรยากาศในทีมมีความสุขมากกว่าเดิม แม้เพิ่งจะแยกทางกับ 2 ผู้เล่นระดับบิ๊กเนมอย่าง “เรนาน มาร์เกวซ” และ “เลอันโดร อัสซัมเซา” ส่วนในเลกที่สอง เจ้าตัวยืนยันว่ามีแผนเสริมทัพแน่นอน

โดย “ออร์ด” ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย “โปลิศ เทโร เอฟซี” 1-2 ที่สนามธูปะเตมีย์ ว่า

“บางครั้งที่เราเล่นไม่ดี เราก็สมควรแพ้ แต่บางเกมที่เราควรมีแต้ม มันก็ไม่ควรจบแบบนี้ ผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราผิดพลาดกันเอง เรามีโอกาสทำประตูเพิ่ม 1-2 ลูก แต่ก็ทำไม่ได้ กไม่เป็นไรครับ ผมคงไม่ไปถือโทษใคร

คุณเชื่อไหมละว่า ตอนนี้ทีมมีความสุขมากกว่าแต่ก่อน ผมเข้าใจสถานการณ์อันดับของเรา แต่เพราะอะไรละ? การแยกทางกับนักเตะบางคน กลับทำให้เรามีความสุขมากกว่าเดิม นักเตะที่ยังอยู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ บอร์ดบริหาร และทีมโค้ชก็มีแผนงานรองรับแล้ว ผมได้ปรึกษาหลายคนแล้ว ซึ่งทุกคนเห็นดีด้วย

บางครั้งถ้าเราอยากก้าวไปข้างหน้าให้ดีกว่านี้ เราจำเป็นต้องถอยหลังออกมา 1 ก้าว เพื่อก้าวต่อไปอีก 2-3 ก้าว ถ้าเรายังทำหรืออยู่กันแบบที่เคยๆมา ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก สู้เราตัดบางสิ่งออกไปดีกว่า ตอนนี้เราต้องรวมใจกันเพื่อก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้”

นัดต่อไปของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 จะต้องบุกไปเยือน “บางกอกกล๊าส เอฟซี” ทีมในโซนแดงด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดียม จ.ปทุมธานี

Cr. ภาพ : Air Force United FC