LINE : @88service
LOGIN UFABET

แบบนี้ก็ได้เหรอ!? “ดิอาซ” แข้งยะโฮร์หนีออกจากโรงแรมก่อนยกเลิกสัญญา

มรสุมพัดเข้ามาไม่หยุดสำหรับ “ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม” หลังเมื่อวานนี้มีข่าว “อูลิสเซส โมราอิส” เฮดโค้ชได้ประกาศลาออกเนื่องจากปัญหาสุขภาพ มาในวันนี้ก็มีข่าวอีกว่า “เปเรย์ร่า ดิอาซ” กองหน้าคนสำคัญของทีม ก็มาขอยกเลิกสัญญากับทีมไปอีกคน หลังเจ้าตัวหนีออกจากโรงแรมที่สิงคโปร ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปเวียตนาม ในการแข่งขัน AFC Cup 2018 ในเกมที่จะไปเยือน “ซอง ลัม เงอ อัน”

โดย “อาลีสแตร์ เอ็ดเวิร์ด” ประธานเทคนิคของสโมสร ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเพจสโมสร JOHOR Southern Tigers ได้ชี้แจ้งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ดังนี้

“เราขอแจ้งให้แฟนบอลทุกท่านทราบว่า ดิอาซนั้นได้ออกจากโรงแรมในสิงคโปรไปเมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันนี้ ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปยังประเทศเวียตนาม เพื่อที่จะไปแข่งขันฟุตบอล AFC Cup

ในเวลาต่อมา เอเย่นต์ของดิอาซได้ติดต่อมาที่สโมสร เพื่อแจ้งความประสงค์ว่าเจ้าตัวต้องการที่จะยกเลิกสัญญา สโมสรจึงเคารพการตัดสินใจของเขาและปล่อยตัวนักเตะไป จากนี้เราจะมองหานักเตะต่างชาติรายใหม่เข้ามาในทีม ในช่วงตลาดซื้อขายรอบสอง ในเดือนมิถุนายน”

Kami ingin memaklumkan kepada para penyokong bahawa pemain kami, Jorge Pereyra Diaz telah meninggalkan hotel penginapan…

Posted by JOHOR Southern Tigers on Monday, February 26, 2018

ทำให้ในตอนนี้ ยะโฮร์จะมีกองหน้าต่างชาติเพียงคนเดียว นั่นก็คือ “ลูเซียโน่ ฟิเกรัว” อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ส่วน “กอนซาโล่ คาเบร์ร่า” กองหน้าลูกครึ่งอาร์เจนไตน์ สัญชาติอิรักนั้น ไม่ได้ลงทำการแข่งขันในฟุตบอล AFC Cup 2018 เนื่องจากไม่ได้ส่งชื่อตั้งแต่แรก เพราะในเวลานั้น คาเบร์ร่า ยังอยู่ในทีมชุดสำรอง