LINE : @88service
LOGIN UFABET

แถลงข่าวก่อนเกม “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์ คัพ 2018” : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ งานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2018” ได้มี “บิ๊กจ้ำ” ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์โตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2017 และ “ชิตวัน ชินอนุวัฒน์” ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ ฤดูกาลล่าสุด และ “ธนบูรณ์ เกษารัตน์” มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของเชียงราย เข้าร่วมการแถลงข่าวก่อนเกมในครั้งนี้

การแข่งขันรายการนี้จัดขึ้นเพื่อส่งสัญญาณว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยรายการต่างๆในฤดูกาล 2018 เตรียมจะเริ่มขึ้นแล้ว โดยนำเอาทีมแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มาพบกับ แชมป์ช้าง FA Cup เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของทั้งสองสโมสรก่อนเข้าแข่งขัน AFC Champions League 2018

โดย “บิ๊กจ้ำ” ได้กล่าวถึงความพร้อมว่า

“ความพร้อมของทีม ก็ต้องยออมรับว่า ปีที่แล้วเราลงแข่งขันค่อนข้างเยอะ และนี่จะเป็นเกมที่สองที่เราเล่นในช่วงปรีซีซั่นนี้ และก็ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บ อย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน ก็ยังไม่หายดี แถมปีที่แล้วนัดสุดล่าสุดที่เราเจอกันในบอลถ้วย เราก็แพ้เขา ก่อนที่เชียงรายจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ดังนั้นเราหวังแก้ตัว และคว้าแชมป์ในรายการนี้ให้ได้

แฟนบอลทุกคนก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเชียงราย เปลี่ยนจากทีมเล็กมาเป็นทีมในระดับหัวแถว และเขาก็มีผู้เล่นที่ดี รวมไปถึงนักเตะอีกหลายๆคนที่มีการพัฒนาขึ้นมาได้ สถิติเจอกันไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เราก็เล่นเต็มที่ เราไม่มีลงเล่นนัดไหนที่ไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องของอดีต

ที่จริงๆ เรามีความสัมพันธ์หลายๆอย่างร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือโค้ชกามาที่เคยอยู่กับเรา  แต่ บุรีรัมย์ ขอแชมป์ถ้วยนี้ครับ” 

ส่วนทางด้าน “ชิตวัน ชินอนุวัฒน์” ผู้อำนวยการสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า

ก็เหมือนฝันนะครับ เราเข้ามาเล่นฟุตบอลในรายการนี้ครั้งนี้หลังจากที่เราคว้าแชมป์แรกให้กับสโมสร

ความพร้อมตอนนี้จากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาทีมของเรายังไม่ลงตัวระหว่างผู้เล่นเก่าและใหม่ เราไม่สามารถทำผลงานได้ดีกับงานการที่ผ่านมาแต่ก็หวังว่าเกมในวันพรุ่งนี้ทีมจะลงตัวพร้อมลงเล่นในรายการที่มีอยู่ในประเทศ

อย่างที่ บุรีรัมย์บอก เราเป็นทีมจากกลางตารางขึ้นมาอยู่หัวแถวในระยะปีที่ผ่านมาเราก็หวังนะครับในขณะที่ทีมเรามีลุ้นแชมป์ก็หวังแชมป์เช่นกัน”

ขณะที่ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ตัวแทนนักเตะของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า

“ผมคิดว่าเกมพรุ่งนี้อาจจะเป็นเกมที่สนุกของทั้งสองทีม อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เขามีนักเตะที่มีประสบการณ์และดาวรุ่งที่ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่

เราเพิ่งได้ถ้วยมาประดับสโมสรเพียงใบเดียวก็หวังแชมป์นะครับกับเกมในวันพรุ่งนี้”

ฟุตบอล “ออมสิน ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนส์คัพ 2018” ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัยฯ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู

Cr. FA Thailand & Goal Thailand