LINE : @88service
LOGIN UFABET

เก็บชัย 10 นัดรวด!!! แข้งเทพเปิดบ้านเฉือนเทโร 2-1

“แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น หลังเปิดบ้านเอาชนะ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ด้วยสกอร์ 2-1

โดยในเกมนี้ เป็นทางฝั่งของแบงค็อก ที่เป็นฝ่ายขึึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 36 จากจังหวะของ “วันเดอร์ หลุยส์” ที่ได้โอกาสซัดไกลด้วยขวา บอลเสียบเสาเข้าประตูไป หใ้แบงค็อกขึ้นนำ 1-0

และในอีก 6 นาทีต่อมา แบงค็อกก็หนีห่างเพิ่มเป็น 2-0 จากการโซ่โล่เดี่ยวผ่านผู้เล่นตัวรับทีมเยือนของ “สุมัญญา ปุริสาย” ก่อนที่จะล็อกหลบ “นนท์ ม่วงงาม” ผู้รักษาประตูของเทโร เข้าประตูไปแบบเหนือชั้น ส่งให้แบงค็อกหนีเป็น 2-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 70 เป็นฝั่งของเทโร ที่มาได้ประตูตีไข่แตก ไล่มาเป็น 1-2 จากการทำประตูของ “มาร์กอส วินิซิอุส”

หลังจากนั้น ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างจะเอาประตูเพิ่ม แต่ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเป็นทางฝั่งของแบงค็อก เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มประเดิมเลกสอง และทำสถิติเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน เป็นทีมที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของไทยลีก ต่อจาก “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” และ “เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด”

หลังจบเกมนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงยึดตำแหน่งรองจ่าฝูงไว้ต่อไป ด้วยการมี 42 คะแนน จาก 18 นัด ทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงอย่าง “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เหลือเพียง 2 แต้มตามเดิม ส่วนโปลิศ เทโร เอฟซี มี 23 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ตามเดิมเช่นกัน

Cr. ภาพ : True Bangkok United