LINE : @88service
LOGIN UFABET

สื่อชี้ดีลจบง่าย แมนฯ ซิตี้ จ่อได้ตัว โควาซิช จาก เชลซี

สื่อกรุงลอนดอนชี้ชัด ดีลระหว่าง มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ระดับกัปตันทีม กับทางด้าน จะสามารถหาข้อสรุปลงตัวได้โดยง่าย และการย้ายทีมอย่างเป็นทางการอาจมีขึ้นในเพียงไม่กี่วันข้างหน้านี้เท่านั้น

โควาซิช อยู่ในสถานการณ์เดียวกับทาง เมสัน เมาท์ กลางรุกทีมชาติอังกฤษ ว่าสัญญากำลังเข้าสู่ปีสุดท้าย และ เชลซี พร้อมขายออกเพื่อทำเงินเข้าสโมสร มากกว่าจะพยายามยื้อให้เซ็นสัญญาใหม่ แล้วเสี่ยงเสียฟรีตามกฎบอสแมนในปีหน้า

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานล่าสุดว่า แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นการเจรจากับตัวแทนของอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ไปแล้ว และทุกอย่างก็คืบหน้าไปด้วยดี

โควาซิช ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเป็นลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้ซึ่งเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมา 3 ปีซ้อน และกุนซือใหม่เชลซีอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็จะไม่ขวางทาง

เมื่อความต้องการของทุกฝ่ายสอดคล้องกัน ทำให้ดีลนี้มีโอกาสลุล่วงได้โดยง่าย และ แมนฯ ซิตี้ อาจแถลงยืนยันการได้ตัวสตาร์วัย 29 เป็นทางการ หลังจากจบนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ หรืออย่างช้าก็หลังนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 10 มิ.ย.

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ เชลซี เมื่อปี 2018 จนถึงตอนนี้ลงสนามรวม 221 นัดซัด 6 ประตู และมีส่วนร่วมกับแชมป์ 4 รายการด้วยกัน