LINE : @88service
LOGIN UFABET

สะสม พบประเสริฐ : ถ้าถึงเวลาผมก็พร้อมลาออก!!!

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือของ “แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี” ให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย “เทพอินทรี” อุบลฯ ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เมื่อวานนี้ ว่าพร้อมพิจารณาตัวเองหากถึงเวลาที่เหมาะสม หลังพาทีมพ่าย 4 นัดรวด เป็นทีมเดียวในศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่ยังไม่มีคะแนน ณ เวลานี้

โดยกุนซือใหญ่ของ “อินทรีทัพฟ้า” ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมว่า

“เกือบจะได้ตามเป้าครับ แต่จังหวะผิดพลาดไม่กี่ครั้งก็ทำให้เราถูกลงโทษ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไป

เป็นเกมที่เราแพ้แบบไม่ใช่สู้ไม่ได้ เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ในเมื่อทำเขาไม่ได้ก็ถูกลงโทษ ผมไม่ได้อ้าง แต่เป็นเรื่องจริงที่ผมเคยบอกว่าปัจจุบันตัวหลักเราเจ็บถึง 5-6 คน ก็ต้องรอจนกระทั่งตัวหลักกลับมาครบ ถึงจะหมดคำพูดว่า ไม่ต้องอ้าง แล้ว

นาทีนี้หนักทุกเกมแหละ เราตั้งเป้ารอดตกชั้น ต้องควานหาชัยชนะหรือแต้มแรกให้เร็วที่สุด ยอมรับว่าการแพ้ 4 นัดติด ทำให้เรากดดันมากขึ้น แต่ผมก็รอเหมือนกัน รอให้ตัวหลักๆกลับมา ถ้าผมทำไม่ได้อีก ก็ค่อยมาพิจารณากัน

ณ วันนี้ผมยังแฮปปี้ที่บางคนเล่นได้ แต่บางคนก็ต้องไปคุยว่าจะเอายังไง ผมเคยย้ำของผมแล้วว่า ผมเป็นผู้บริหารทีม ผมไม่รอ ในเมื่อนักเตะตอบโจทย์ทีมไม่ได้ เช่นเดียวกัน ผมเองก็พร้อมพิจารณา ไม่ต้องถามผมหรอกว่าเมื่อไหร่ จะไปยังไง เดี๋ยวผมออกของผมเอง ถ้าผมจะไปผมก็จะเคลียร์นักเตะที่ดีที่สุดให้อยู่กับทีม แต่ตอนนี้ก็ยังต้องสู้ต่อไป

ในฐานะน้องใหม่บางทีมันไม่ง่าย แต่ถ้าจากนี้เราเริ่มกลับมาคลิ๊ก ก็น่าจะเป็นโอกาสเก็บคะแนนยาวๆของเราบ้าง

เราพูดคุยกับผู้บริหารตลอด มีอะไรกระซิบกัน ผมทำงานตรงไปตรงมาอยู่แล้ว ได้ไม่ได้มาคุยกัน แต่ในเมื่อผู้บริหารยังเชื่อใจ ผมยังเชื่อมั่นตัวเองตลอด 50 ปี ผมสู้มาทุกวัน ฟุตบอลมันมีเหตุและผล ดังนั้นถ้าเรายิ่งแพ้ เราก็ต้องยิ่งซ้อม ยืนยันว่าสู้ต่อไปครับ”

นัดต่อไปของแอร์ฟอร์ซฯ จะต้องบุกไปเยือน “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 มี.ค. เวลา 20.00 ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Cr. ภาพ : Air Force United FC