LINE : @88service
LOGIN UFABET

สนใจติดต่อได้เลย!!! “เอ็ม” มิสเตอร์แชมป์เปี้ยนส์ลีก ประกาศผ่านโซเชี่ยล “ถ้าเลกสองไม่มีทีมเล่นขอแขวนสตั๊ด”

“เอ็ม” สมลักษณ์ รัศมี อดีตดาวซัลโวในศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ได้ฉายาว่า “มิสเตอร์แชมป์เปี้ยนส์ลีก” ได้โพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว msapaypae ว่าถ้าตัวเองหาทีมไม่ได้ก่อนช่วงตลาดซื้อขายเลกที่สองปิดลง ตนจะขอแขวนสตั๊ด

โดย “เอ็ม” ได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ของตัวเอง ดังนี้

“เหลือเวลาอีก20วันก่อนตลาดปิด ถ้าไม่มีทีมเล่น ผมขอประกาศแขวนสตั๊ด ⚽️ #วงการนี้อยู่ยาก ต้องอยู่ให้เป็น เลียแข้งเลียขานาย ผลงานในสนามไม่ได้ช่วยอะไรผมเลยมันไม่ใช่นิสัยลูกผู้ชายอย่างผม ฆ่าน้องฟ้องนายขายเพื่อน “ฟุตบอล” ค่าของคนไม่ใช่อยู่ที่ผลของงาน แต่ค่าของคนอยู่ที่คนของใคร”

เหลือเวลาอีก20วันก่อนตลาดปิด ถ้าไม่มีทีมเล่น ผมขอประกาศแขวนสตั๊ด ⚽️ #วงการนี้อยู่ยาก ต้องอยู่ให้เป็น เลียแข้งเลียขานาย ผลงานในสนามไม่ได้ช่วยอะไรผมเลยมันไม่ใช่นิสัยลูกผู้ชายอย่างผม ฆ่าน้องฟ้องนายขายเพื่อน “ฟุตบอล” ค่าของคนไม่ใช่อยู่ที่ผลของงาน แต่ค่าของคนอยู่ที่คนของใคร

A post shared by m-sapaypae (@msapaypae) on

“เอ็ม” กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด ตั้งแต่ในช่วงปิดฤดูกาล 2017 หลังหมดสัญญากับ “เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด” และเจ้าตัวก็เป็น 1 ในกำลังสำคัญ ที่พาทีมขึ้นสู่ไทยลีก 3 และสามารถสร้างประวัติศาสตร์ พาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วย “ช้าง เอฟเอ คัพ” และเป็นทีมจากลีกล่างสุดของประเทศทีมแรกที่สามารถทำได้

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเคยสร้างความสำเร็จมามากมาย เช่น “ราชบุรี มิตรผล เอฟซี” ด้วยการคว้าแชมป์ “ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2” ปี 2011 และ “ยามาฮ่า ลีกวัน” ปี 2012 ขึ้นไปเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลราชันมังกร ก่อนจะย้ายไปสร้างประวัติศาสตร์กับ “พิษณุโลก เอฟซี” และ “ลำปาง เอฟซี” ด้วยการพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกลีกรองประเทศทั้ง 2 ทีม ในปี 2013 และ 2015 ตามลำดับ

Cr. ภาพ : JL Chiangmai United