LINE : @88service
LOGIN UFABET

มิโลวาน ราเยวัช : ในวันพรุ่งนี้เราหวังว่าจะเป็นผู้ชนะ!!!

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ณ ห้องแถลงข่าว ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอล International ‘A’ Match FIFA Day ระหว่าง “ทีมชาติไทย” พบ “ทีมชาติจีน” ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

โดยทีมชาติไทย ได้ส่ง “มิโลวาน ราเยวัช” กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมในวันพรุ่งนี้ ว่า

“เรายินดีที่ได้ต้อนรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนระดับโลกหรือเป็นคนเก่งที่สุดของโลกอย่าง มาร์เซลโล ลิปปี้ ร่วมถึงนักเตะทีมชาติจีน ที่เป็นหนึ่งทีมที่ดีที่สุดของเอเชีย ส่วนเรื่องการดึงผู้เล่นหน้าใหม่เขามาสู่ทีมซึ่งผมมองว่าพวกเขาพร้อมที่จะได้รับโอกาสรวมถึงเกมในวันพรุ่งนี้ด้วย

ผมเคยทำงานที่ประเทศจีน 3 ปี กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในสมัยที่เขาเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งแรกซึ่งผมมองว่าพวกเขามาถูกทางแล้วและเป็นทีมที่แข็งแกร่งพัฒนาอยู่ตลอด อีกไม่นานเขาจะเป็นทีมในระดับแนวหน้าของโลก

แน่นนอนในฟุตบอลสมัยใหม่ทุกทีมต้องเล่นเกมรุกและรับให้สม่ำเสมอกัน ส่วนทีมชาติไทยของเรา เราเน้นไปที่ผลการแข่งขันที่ดี ซึ่งผมพยายามปรับแท็คติกเพื่อให้ทีมชาติไทยมีความสม่ำเสมอทั้งเกมรุกและรับเช่นกัน

มองไปที่จีนที่ ได้ มาเชลโล ลิปปี้ มาคุมเขามีแท็คติกในเกมรับที่ดีตามฉบับอิตาลีและจีนเขาก็เล่นได้ดีเช่นกัน ซึ่งเกมในวันพรุ่งนี้เราหวังว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้”

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บสะสมคะแนน  International ‘A’ Match FIFA Day ระหว่าง “ทีมชาติไทย” พบ “ทีมชาติจีน” จะแข่งขันในวันที่ 2 มิ.ย. เวลา 18.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

Cr. ภาพ : ช้างศึก