LINE : @88service
LOGIN UFABET

มา 70,000 ก็ไม่กลัว!!! “ไอดิล” แนวรับยะโฮร์กร้าวไม่หวั่นแฟนเปอร์ซิย่า

“ไอดิล ซาฟวน” กองหลังตัวเก่งของ “ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม” ทีมแกร่งจากมาเลเซีย ยืนยันไม่กลัวกับบรรยากาศของแฟนบอล “เปอร์ซิย่า จาการ์ต้า” ที่สนามเกโลร่า บุง การ์โน ในวันนี้

โดยกองหลังจอมเก๋าดีกรีทีมชาติมาเลเซียวัย 30 ปี รายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า

“ข้อได้เปรียบของเปอร์ซิย่า อาจจะเป็นแฟนบอลที่เข้าชมสนาม เท่าที่ผมรู้อาจจะประมาณ 60,0000-70,000 คน แต่ในฐานะผู้เล่นผมจะโกหก ถ้าผมบอกว่าผมไม่รู้สึกอะไรจากการเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาชมเป็นจำนวนมาก

แต่สำหรับพวกเรา JDT เราก็มีแฟนบอลจำนวนมากเหมือนกัน แม้จะไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับเปอร์ซิย่าก็ตาม

ผมรู้ดีว่า ‘มาร์โก้ ซิมิซ’ ไม่ได้เล่นในแมตช์ที่เราเป็นเจ้าบ้าน เรารู้ว่าเขาคือกองหน้าที่ยอดเยี่ยมของเปอร์ซิย่า แต่เราต้องการชนะเพื่อที่จะมีโอกาสขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม”

สถานการณ์ในกลุ่ม H เวลานี้ “ซอง ลัม เงอ อัน” ทีมจากเวียตนาม , “เปอร์ซิย่า จาการ์ต้า” และ “ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม” มี 7 คะแนน เท่ากันหมด แต่ผลในการนับคะแนนแบบมินิลีก ยะโฮร์กลายเป็นทีมที่มีผลงานแย่ที่สุด ทำให้เกมนี้ ยะโฮร์ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้น เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ (‘ซอง ลัม เงอ อัน’ 4 คะแนน ผลต่างประตู +1 ,’เปอร์ซิย่า จาการ์ต้า’ 4 คะแนน ผลต่างประตู -2 ,’ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม’ 3 คะแนน)

KAMI TIDAK AKAN MEMANDANG RENDAH KEUPAYAAN LAWAN LEBIH-LEBIH LAGI MEREKA BERAKSI DI LAMAN SENDIRISudah pastinya…

Posted by JOHOR Southern Tigers on Monday, April 9, 2018

ฟุตบอล AFC Cup รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 5 ระหว่าง “เปอร์ซิย่า จาการ์ต้า” พบ “ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม” จะแข่งขันในวันนี้ เวลา 18.30 น. ที่สนามเกโลร่า บุง การ์โน สเตเดี้ยม กรุงจาการ์ต้า สาธารณรัฐอินโดนิเซีย

Cr. ภาพ : Johor Southern Tigers