LINE : @88service
LOGIN UFABET

ทัพฟ้าคว้า “จุ๊บ” ร่วมทัพพร้อมดึง “วินเซนต์” กลับรัง!!!

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมบ๊วยในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว “จุ๊บ” ภิญโญ อินพินิจ มาจาก “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้มีการเปิดเผยในรายละเอียดของสัญญา

สำหรับประวัติของ “จุ๊บ” นั้น แจ้งเกิดมาจากการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกับ “โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ปทุมธานี” และมีส่วนในการคว้าแชมป์รายการต่างๆมากมาย เช่น ฟุตบอลกรมพลศึกษา รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี, แชมป์ฟุตบอลกีฬา 7 สี แชมป์เปี้ยนคัพ ก่อนที่ “เพื่อนตำรวจ” จะดึงตัวมาร่วมทีม ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่ไม่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันในศึกไทยลีก ในปี 2016 และย้ายไปร่วมทีม “การท่าเรือ เอฟซี” ในปีเดียวกัน ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ “โปลิศ เทโร เอฟซี” ในปี 2018 แต่ก็ไม่มีโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม “แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี” ในที่สุด

Eagle News 29 May 2018"ทัพฟ้า"ดึง"ภิญโญ"เสริมแนวรุกเลกสอง"อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี…

Posted by Air Force United FC on Tuesday, May 29, 2018

และนอกจากนี้ แอร์ฟอร์ซฯ ยังดึงตัว “เคน วินเซนต์” อดีตกองหน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ ที่ต้นสังกัดปล่อยให้ “เกษตรศาสตร์ เอฟซี” ทีมในศึก M-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเลกแรก กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกที่สอง เพื่อทดแทนกองหน้าต่างชาติที่ปล่อยออกจากทีมไป

Cr. ภาพ : Air Force United FC