LINE : @88service
LOGIN UFABET

จงอางผยอง ตั้ง “โจ้ 5 หลา” นั่งแท่นกุนซือ!!!

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงในศึก “ออมสิน ลีก” หรือ ไทยลีก 4 โซนตะวันออกเฉียงเหนือ ประกาศแต่งตั้ง “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติชาติไทย ที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีมเมื่อปี 2016 เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม แทนที่ “โค้ชโจ้” อภิชัย พลพิทักษ์ ที่ลงไปทำทีมเยาวชน

โดย “บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสร ได้กล่าวว่า

“ก่อนอื่นต้องขอต้อนรับโค้ชโจ้ ศรายุทธ ชัยคำดี หรือโจ้ 5 หลา สำหรับโจ้ ไม่ได้ถือว่าเป็นคนอื่นคนไกล เมื่อสองปีที่แล้ว โจ้เคยร่วมทีมกับเราในฐานะนักฟุตบอล แต่ในวันนี้ โจ้กลับมาในอีกบทบาทหนึ่ง

ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องเป็น โจ้ ศรายุทธ คงเพราะเราเล็งเห็นถึงความสามารถที่มีอยู่ในตัว โดยโจ้เองมีดีกรี บี ไลเซนส์ และยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง อีกทั้งในอดีตเขาเคยเป็นนักเตะของเราอยู่แล้ว ทำให้การปรับตัวร่วมกับสโมสร การเรียนรู้ระบบทีม ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งในเวลานี้เราแข่งไปแล้ว 3 นัด เราต้องการการปรับตัวที่รวดเร็ว ดังนั้น โจ้จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะกับทีมเราในเวลานี้เป็นอย่างมาก”

ส่วน “โจ้ 5 หลา” ได้กล่าวถึงการขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมในครั้งนี้ว่า

“ต้องขอบอกว่ารู้สึกดีใจมากๆที่ได้กลับมาช่วยบ้านเกิดอีกครั้ง ได้กลับมาบ้านหลังเดิมที่แสนอบอุ่น ได้กลับมาเจอแฟนบอลที่อบอุ่น

ก่อนหน้านี้เมื่อย้อนกลับไปเมื่อสองปีที่แล้ว แฟนบอลทุกคนเห็นบทบาทของผม สั่งการอยู่ข้างในสนาม 
แต่จากนี้ไป ทุกคนจะเห็นผม อยู่ในบทบาทใหม่สั่งการทั้งหมดอยู่ข้างสนาม ซึ่งต่อให้อยู่ในบทบาทไหนผมก็พร้อม และจะทำเต็มที่ เพื่อให้แฟนบอลมีความสุข

ขอขอบคุณผู้บริหารที่ยังให้ความสำคัญและเห็นในความสามารถของผม ผมเชื่อในศักยภาพของน้องๆ ของทีม ผมเชื่อในศักยภาพการบริหาร ผมเชื่อในพลังของแฟนบอล ผมเชื่อว่าพวกเรา ไปด้วยกันได้ดีและจะประสบความสำเร็จด้วยกัน”

Welcome back home :: ต้อนรับกลับบ้าน !! โค้ชโจ้กลับคุมทีมบ้านเกิด————————————————-“จง…

Posted by Khon Kaen United on Thursday, March 1, 2018

โดย “โค้ชโจ้ 5 หลา” จะมาพร้อมทีมงานผู้ช่วยอย่าง “โค้ชวัฒน์” ศุภกร ฆารดา อดีตกัปตันทีมในตำนานของขอนแก่น เอฟซี และผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู อย่าง “โค้ชอ๋อง” วีระศักดิ์ อินทวงศ์

Cr. ภาพ : Khon Kaen United