LINE : @88service
LOGIN UFABET

กลับบ้านเกิด!!! “เดลฟิน” แบ็คลูกครึ่งไทย-ดัตช์ ขอยกเลิกสัญญากับชัยนาท

“เดลฟิน ปินไฮโล” แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ดัตช์ ได้ทำการขอยกเลิกสัญญากับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวขอกลับบ้านเกิดด้วยเหตุผลส่วนตัว

โดยทางสโมสร ได้แถลงผ่านแฟนเพจ CHAINAT Football Club ว่า

“เดลฟิน ปินไฮโล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์ ขอยกเลิกสัญญากับชัยนาท ฮอร์นบิล โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่ามีความจำเป็นและต้องการที่จะกลับไปยังประเทศบ้านเกิดที่ประเทศฮอลแลนด์

โดยสโมสรมีความเสียใจในความต้องการของ”เดลฟิน”เนื่องจากทาง”เดลฟิน”เองยังคงมีสัญญาระยะยาวกับทางสโมสร แต่ด้วยความต้องการของเจ้าตัวทางสโมสรก็มีความยินดีและเคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ของ เดลฟิน ปินไฮโล

ทั้งนี้สโมสรต้องขอบคุณในความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของ เดลฟิน ปินไฮโล ที่แสดงออกมาทุกครั้งเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม รวมไปถึงได้สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวชัยนาทมาโดยตลอดที่อยู่กับทีม สุดท้ายนี้ในนามสโมสรขอให้ เดลฟิน ปินไฮโล ประสบความสำเร็จต่อไปไม่ว่าจะด้านฟุตบอลและอื่นๆก็ตาม”

CHHB : Thank you delvin——————————————"เดลฟิน” ขอยกเลิกสัญญากลับบ้านเกิดเดลฟิน ปินไฮโล แบ็กขวาลูกครึ่งไทย-ฮอลแลนด์…

Posted by CHAINAT Football Club on Tuesday, June 5, 2018

ส่วนประวัติของแบ็กขวาเลือดไทย-ดัตช์ วัย 22 ปีรายนี้ เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่เป็นเยาวชนกับ “สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม” ที่เนเธอร์แลนด์บ้านเกิด และเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างจริงจังกับ “เครย์เยนฮูธ” ทีมใน “เดอร์เดดิวิซี่” ลีกระดับ 4 ของเนเธอร์แลนด์ ในปี 2016 ก่อนที่จะย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในฤดูกาล 2017 และได้ลงสนามในทีมชุดบี ชุดลงทำศึก “ยูโร่เค้กลีก” (ไทยลีก 4) และได้ย้ายมาร่วมทัพ “นกใหญ่พิฆาต” ในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามเพียง 5 นัด เท่านั้นในช่วงเลกแรก ก่อนขอแยกทางกับต้นสังกัดด้วยเหตุผลส่วนตัว และกลับบ้านเกิดยังแดนกังหันลมไปในที่สุด

Cr. ภาพ : Chainat Football Club