LINE : @88service
LOGIN UFABET

“เบนจามิน ตัน” เตือนทุกสโมสรอย่าค้างเงิน เพื่อไม่ให้กระทบคลับไลเซนซิ่ง!!!

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ ทาง “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ” ร่วมกับ “บ.ไทยลีก จำกัด” และ “บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด” ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 17 “Meet The Warriors” ขึ้น

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้มี “เบนจามิน ตัน” รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยตัวแทนจาก 6 สโมสร คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี และการท่าเรือ เอฟซี ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

ซึ่ง “เบนจามิน ตัน” ได้กล่าวในงานนี้ว่า

“อยากจะแจ้งว่าสัปดาห์นี้เราจะมีการใช้ VAR ในสองคู่คือ พัทยา ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ส่วนในเรื่องคลับไลเซนซิงนั้น ผมอยากจะแจ้งให้สโมสรได้ทราบว่าอยากให้แต่ละสโมสรได้จัดการเรื่องการค้างค่าจ้างนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชให้เรียบร้อย เพื่อให้การตรวจสอบและออกใบอนุญาตคลับไลเซนซิ่งผ่านไปได้ด้วยดี

และในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ทีมชาติไทย จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน อยากให้แต่ละสโมสรช่วยประชาสัมพันธ์เกมนัดดังกล่าว เพื่อเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาชมเกมในนัดนี้กันเยอะๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกสโมสร มา ณ ที่นี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 17 จะแข่งขันทั้งหมด 9 คู่ ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.

Cr. ภาพ และ ข้อมูล : Thai League