LINE : @88service
LOGIN UFABET

ลาก่อนฟุตบอล!!! “บิลลี่” ยกเลิกสัญญาเทโรพร้อมแขวนสตั๊ดแล้วในวัย 26 ปี

“บิลลี่” สุจินดา แดงวัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ประกาศผ่าน “Goal Thailand” ว่าตนได้ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด และตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้วในวัย 26 ปี

แนวรุกวัย 26 ปี รายนี้ ย้ายมาจาก “อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด” มาอยู่กับ “โปลิศ เทโร เอฟซี” ตามโค้ชคู่บุญอย่าง “สก็อตต์ คูเปอร์” กุนซือชาวไอริช ในฤดูกาลนี้ ก่อนจะถูกส่งชื่อไปเล่นกับทีม B ในศึก “ออมสิน ลีก” (ไทยลีก 4)

โดย “บิลลี่” ได้เปิดเผยผ่าน Goal Thailand ว่า

“ผมตัดใจสินแล้วว่าจะหันหลังให้กับฟุตบอล ผมกับโปลิศ เทโร ได้มีการพูดคุยกันแล้วซึ่งผมขอยกเลิกสัญญาในช่วงระยะเวลาที่เหลือ

ผมไม่ได้อิ่มตัวกับการเล่นฟุตบอล ผมคิดมานานแล้วเหมือนกัน ผมต้องการเวลาดูแลธุรกิจส่วนตัวที่ผมทำอยู่ให้มากขึ้นเท่านั้น ไม่มีอะไรมากครับ ต้องขอบคุณทีมงาน โปลิศ เทโร ที่คอยดูแลผมมาตลอด ก็ขอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

(ถ้ามีทีมอื่นติดต่อมา) ยืนยันครับ ผมไม่ต้องการกลับไปอีกแล้ว ผมต้องการลุยธุรกิจส่วนตัวให้เต็มที่”

“บิลลี่” เป็นกองหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เคยมีดีกรีเป็นถึงอดีตนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุด U-17 และเป็นนักเตะเยาวชนของ “พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส” ทีมในศึก MLS สหรัฐอเมริกา และเริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งในประเทศไทยด้วยการมาทดสอบฝีเท้ากับ “เมืองทอง ยูไนเต็ด” แต่ไม่ผ่าน จนได้ไปเซ็นสัญญากับ “บีอีซี เทโรศาสน” แต่เจ้าตัวถูกส่งไปเล่นกับทีมสำรองอย่าง “บีซีซี เทโร เอฟซี” ในศึกดิวิชั่น 2 ก่อนที่ย้ายไปอยู่กับ “กระบี่ เอฟซี” (ยามาฮ่า ลีกวัน) , “ตรัง เอฟซี” (ดิวิชั่น 2) และได้เล่นบนเวทีไทยลีกครั้งแรกกับ “อุบล ยูเอ็มทีฯ ยูไนเต็ด” ในปี 2017 ก่อนจะกลับมาอยู่ที่ “โปลิศ เทโร เอฟซี” ในฤดูกาลนี้ และตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปในที่สุด

Cr. ภาพ : Police Tero FC